Thư viện hình ảnh

Khám phá bờ biển nguyên sơ ở Myanmar


Là điểm du lịch mới nổi, Myanmar sở hữu nhiều bãi biển vắng vẻ, giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và bình yên vốn có của mình 


1. Bãi biển Ngapali

Với những ai có tâm hồn thơ mộng, muốn tìm đến vẻ đẹp tinh khôi và yên bình thì bãi biển Ngapali là một điểm đến thích hợp nhất. Ngapali là bãi biển nổi tiếng nhất ở Myanmar, với vẻ đẹp đầy thơ mộng bởi bãi cát trắng lấp lãnh dưới ánh nắng vàng rực rỡ, uốn lượn bên hàng dừa xanh mát. Bờ biển dài 7km, với những cơn sóng tuyệt đẹp có màu ngọc lam trong vắt vỗ rì rào. 

Khám phá bãi biển hoang sơ nhất Myanmar



Ngoài tắm biển, đi dạo, khám phá cảnh quan thiên nhiên xung quanh, du khách du lịch Myanmar còn có thể đắm mình trong những chuyến du ngoạn như đến thăm các làng chài nhỏ và phiên chợ địa phương, hay khám phá những vùng nông thôn băng chiếc xe đạp nhỏ nhắn và tiện lợi, thậm chí là một chuyến đi tàu đến các hòn đảo lộng lẫy ở ngoài khơi nếu như hầu bao của bạn dư dả. Ngoài ra bạn còn có thể học hỏi được nhiều điều thú vị từ bộ môn chơi gôn trên bãi biển lạ mắt.


Bãi biển Ngwe Saung - Bãi biển Bạc

Có thể nói, Ngwe Saung là một điểm đến mới trên bản đồ du lịch Myanmar. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những bãi biển nguyên sơ và yên tĩnh bên bờ Ấn Độ Dương.

Bãi biển Myanmar với những bãi biển sạch xinh đẹp


Vùng biển Bạc rất sạch sẽ, đây là nơi thư giãn dễ chịu dành cho bạn sau một ngày khám phá đất nước Myanmar xinh đẹp. Khi chán, du khách có thể nằm dài trên những bãi biển thì lặn san hô hay snorkeling và di dạo tại điểm cuối cùng của đảo sẽ làm bạn thú vị và khỏe khoắn hơn. Ngoài ta, bạn hãy thuê một chiếc xe để khám phá khu biển dài 15 km này và lái trên những khu vực đá cứng và trải nghiệm một điều lý thú hay đơn giản chỉ là đi dọc quanh bờ biển trải dài

Hải sản ở đây thì rất ngon và tươi với những con tôm hùm, mực, cá, cua… Và bạn sẽ thấy những ngư dân trở về với những mẻ cá, tôm hay cua nếu như bạn đến bãi biển vào buổi sớm


Bãi biển Chuang Tha

Gần với Yangon, bãi biển Chuang Tha nổi tiếng với những hộ gia đình trung lưu đến từ các đô thị ở Myanmar. Tuy không đẹp bằng Ngapali hay Ngwe Saung, bãi cát cũng không trắng bằng những bãi biển trên, có một vài khách sạn mọc lên gần đó, nhưng vào dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ, nơi này đông nghịt khách du lịch đến từ các thành phố. 

Khám phá những hòn đảo xung quanh bãi biển


Nếu bạn đến vào đúng dịp đông đúc khách du lịch, một gợi ý cho bạn là nên thuê một cái thuyền để khám phá một trong những hòn đảo xung quanh đó, hoặc có thể lặn biển để ngắm các đàn cá đại dương.


Bãi biển Kanthaya

Khám phá bãi biển Kanthaya hoàn toàn hoang sơ và yên tĩnh


Nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư và thư giãn, thì bãi biển Kanthaya sẽ giúp bạn có được không gian riêng tư và thoát khỏi sự ồn ã của đô thị, bởi Kanthaya hoàn toàn hoang sơ và yên tĩnh. Bãi biển Kanthaya khá cạn và dài 4,5km. Không giống như bãi biến cát trắng của Ngapali, cách 100 km về phía bắc, cát ở đây thì màu vàng và có sỏi trộn lẫn. Trên bãi biển cũng không hề có những dịch vụ với các trò chơi thể thao trên bãi biển hay cửa hàng lưu niệm. Có thể nói ở đây rất vắng vẻ. Vì vậy nếu muốn đến đây, bạn không thể đặt phòng trước được, mà phải đến nơi rồi mới có thể thuê phòng nghỉ.

Đặt Tour:

Nhận xét & Bình luận