f

Thư viện hình ảnh

Đài Nam - Đài Bắc - Cao Hùng

[thoigian]Thời gian: 5n4đ[/thoigian][gio]Khởi hành: trong ct[/gio] [pt]Phương tiện: Vietjet[/pt] [ks]Khách sạn: 3 sao[/ks] [gia]Giá: 12.990.000đ[/gia]



NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH – ĐÀI NAM - GIA NGHĨA

HDV đón Quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Đài Nam trên chuyến bay VJ858 lúc 10h45. Đến Đài Nam lúc 15h00 giờ địa phương. Sau khi hạ cánh hướng dẫn viên đón đoàn sau đó đoàn sẽ ghé tham quan:
  • Khu di tích cổ An Bình (Old Fort Anping) - nằm trên ngõ Cổ Bảo, đường Quốc Thắng, khu An Bình, thành phố Đài Nam. Trong thời kỳ Hà Lan thống trị Đài Loan, để mở rộng con đường mậu dịch nên xây dựng lên, trở thành một Phủ Thành sớm nhất Đài Loan. Qua các thời kỳ đô hộ của Hà Lan, Minh Trịnh, Mãn Thanh, Nhật, thì Phủ Thành đầu tiên của Đài Loan- Phủ Thành An Bình đã chứng kiến
  • Ngôi nhà cây An Bình, là một ngôi nhà được bao bọc bởi những cành cây,rễ cây tạo nên cảnh tượng lạ thường tạo nên sự hòa quyện giữa thiên nhiên với vật thể, mà vẫn giữ được nét cổ kính của ngôi nhà lâu đời.
Sau đó đoàn di chuyển đến Gia Nghĩa. Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2: GIA NGHĨA – ĐÀI BẮC (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đến tham quan:
  • Cầu Thiên Trường Địa Cửu bên trên là cây cầu Thiên Trường, bên dưới là cây cầu Địa Cửu, là cây cầu treo kết nối với A Lý Sơn, được tương truyền rằng đôi tình nhân nắm tay nhau vượt qua hai cây cầu này thì có thể trọn đời bên nhau. Khi đến với khu vực này, thời tiết trong lành, thu hút không ít du khách đến đây.
  • Giáo đường giày cao gót (Cinderella High-Heel Church) được xây dựng trong công viên Hải Cảnh, thị trấn Đại Bộ, huyện Gia Nghĩa, tây nam Đài Loan. Nó được xây dựng từ 320 tấm kính, cao 6 tầng. Đây được xem là công trình có kiến trúc độc đáo bởi nó có hình dạng của một chiếc giày cao gót. Nhưng điều đặc biệt hơn là ở ý nghĩa của công trình này. Chiếc giày cao gót trong suốt này cao 17m, rộng 11m. Kết cấu chính của nó do 1269 khung thép tạo thành. Dưới mặt đất là thảm cỏ màu xanh lá và bên trên là chiếc giày màu xanh da trời.
  • Thôn hội họa lập thể tuyệt mỹ với những bức tranh lập thể cảnh biển linh hoạt và đặc sắc thu hút du khách yêu nghệ thuật và thích chụp ảnh.
  • Trấn Lộc Cảng là một thị trấn đặc biệt của Đài Loan. Vào thế kỷ 17, người Hà Lan đã coi Lộc Cảng là bến cảng để buôn bán hàng hóa. Vào thế kỷ 18, nơi đây trở thành cửa ngõ của miền Trung Đài Loan và Tuyền Châu đại lục, nổi tiếng với di sản văn hóa được gìn giữ vẹn nguyên và bầu không khí làm say lòng người. Hãy đi bộ trong các con hẻm quanh co nơi đây, và sẽ thấy những căn nhà theo phong cách Đài Loan truyền thống, với cửa ra vào và cửa sổ chạm khắc, mái vòm thiết kế phức tạp hơn lối cửa chính, những bức tường gạch mỏng và con đường lát gạch đỏ, cũng như những hộp thư màu xanh treo bên ngoài.
Ăn trưa. Đoàn di chuyển đến Đài Bắc. Đoàn tham quan:
  • Phủ Tổng Thống với quảng trường rộng lớn, càng hiện lên khí phách cao quý.
  • Tây Môn Đinh - không những là nơi từng chứng kiến lịch sử Đài Loan, nó vẫn còn là nơi dẫn đầu về các hoạt động văn hóa nghệ thuật đương thời, được coi trọng và tôn kính nhất trong các miếu mạo chùa chiền truyền thống của người Hoa.
Ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi tại Đài Bắc

NGÀY 3: ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến tham quan:
  • Cố cung (Tham quan bên ngoài), nơi lưu giữ cổ vật quý báu, là tài sản văn hóa thế giới, cất giữ vô số tuyệt tác nghệ thuật của 5.000 năm lịch sử Trung Hoa, độc nhất vô nhị của nền văn minh thế giới. Tại bảo tàng cung điện này khoảng hơn 600.000 đồ vật như đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Những cổ vật được trưng bày tại đây có thể coi là tinh hoa vốn có của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa.
  • Tháp 101 tầng Là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là cát tường của người trung quốc để làm đơn vị thiết kế. Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau. Tổng thể xây dựng, bề ngoài hình thành sự nhịp nhàng của vẻ đẹp thẩm mỹ. (Không bao gồm vé lên đỉnh tháp)
Ăn trưa. Chiều đoàn tham quan:
  • Đài Tưởng Niệm Trung Chính, đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật. Đài Tưởng Niệm có đỉnh mô phỏng Thiên Đàn Bắc Bình, thân giống với Kim tự tháp Ai Cập, nguy nga nghiêm trang.
  • Phố cổ gốm sứ Oanh Ca nơi lưu giữ làng nghề gốm sứ, đã có hơn 200 năm lịch sử và cũng đã được mệnh danh là Trấn Cảnh Đức Đài Loan, từ những năm 1989 với quy hoạch mới, nên kiến trúc gạch đỏ, con đường dài hơn 300m có những xưởng sản xuất gốm sứ nghệ thuật, dụng cụ gia đình bằng gốm sứ với nét đẹp nghệ thuật tinh hoa được truyền cho nhiều đời con cháu.
  • Chương Hóa Đại Phật Núi Bát Quái, núi Bát Quái được xây dựng vào năm 1956, sau 50 năm hoàn thành xây dựng, sử dụng bê tông cốt thép xây dựng, từ đài hoa sen nhìn lên với độ cao 24 mét, do bàn tay thủ công điêu luyện tinh tế tạo nên kiến trúc lịch sử.
Buổi chiều đoàn sẽ di chuyển về Đài Trung tham quan chợ đêm Phụng Giáp, mang một nét đẹp văn hóa sinh hoạt cộng đồng của cư dân bản địa và nơi đến để du khách hòa mình vào nếp sống thân thiện và mến khách giữa một thành phố hiện đại.
Ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 4: ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU – CAO HÙNG

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đến tham quan:
  • Trung Đài Thiền Tự - Năm 1987, Đại lão Hòa thượng Duy Giác đã cho dựng chùa Linh Tuyền để làm nơi tu học cho các đệ tử. Dần dần, số đệ tử ngày càng đông nên chùa Linh Tuyền không còn đáp ứng đủ về chỗ ở. Vì vậy, năm 1992, ý tưởng xây dựng Trung Đài Thiền Tự đã được khởi xướng.Sau 3 năm hoạch định và 7 năm xây dựng, đại công trình Trung Đài Thiền Tự đã được khánh thành vào ngày 1/9/2001, mở màn một kỷ nguyên mới trong việc hoằng dương Phật pháp ở Đài Loan.
  • Tiếp đó đoàn ghé thăm vườn chè Ô Long nổi tiếng
  • Khu phong cảnh Đầm Nhật Nguyệt, đầm Nhật Nguyệt Là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, thuộc quận Nam Đầu, miền trung Đài Loan; toàn mặt đầm có diện tích 827 hecta, vòng quanh bờ đầm khoảng 33 km. Phần phía đông của đầm tròn như mặt trời, còn phía tây lại cong bán nguyệt. Vì vậy nơi đây mới được gọi là đầm Nhật Nguyệt. Đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm, và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt
  • Miếu Văn Võ nằm bên bờ Đầm Nhật Nguyệt đẹp như tranh vẽ. Những chú sư tử đá màu đỏ được xây dựng với hàm ý bảo vệ ngôi đền tuyệt đẹp mang đậm màu sắc tâm linh được xây dựng năm 1938 này. Số lượng nhiều vô kể của những tác phẩm điêu khắc bằng đá quanh ngôi đền sẽ khiến du khách phải kinh ngạc.
  • Nằm ngay phía bắc Đầm Nhật Nguyệt, ở trung tâm Quận Nam Đầu về hướng đông để đến với Làng Văn hóa Dân tộc Bản xứ, nơi du khách có thể tìm hiểu về phong tục địa phương nơi đây trong một khu công viên giải trí.
Đoàn di chuyển đến Cao Hùng - ghé tham quan trạm trung chuyển tàu điện ngầm của Cao Hùng.
  • Formosa Boulevard. Bên trong nhà ga tàu điện ngầm Formosa Boulevard tại Cao Hùng là một công nghệ nghệ thuật bằng 4.500 tấm kính lớn nhất thế giới. Nhờ hiệu ứng kính vạn hoa đầy ấn tượng, khu vực nhà ga thực sự là điểm lý tưởng để tổ chức các lễ cưới.
Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn tự do khám phá Cao Hùng.
  • Khám phá Chợ đêm Liuho (Lục Hợp) chạy dài hơn 300 m trên con phố Liuhe của thành phố Cao Hùng cứ về đêm lại trở thành địa điểm náo nhiệt với đèn điện đủ màu sắc cùng những gian hàng bày bán quần áo và đồ ăn hấp dẫn. Những quán ăn đầu tiên xuất hiện tại chợ Lục Hợp vào cuối năm 1940 và đầu năm 1950. Mãi đến năm 1987 khu vực này mới được nhiều người chú ý và ngày nay đã trở thành khu chợ đêm du lịch nổi tiếng thành phố Cao Hùng.
NGÀY 5: CAO HÙNG – ĐÀI NAM – SÀI GÒN (ĂN SÁNG / TRƯA/ -)

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Tiếp đó đoàn di chuyển đến
  • Khu phong cảnh đầm Liên Trì - khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen,là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là Hương sen mộng Thủy. Hiện nay vì hồ rộng bằng nửa dãy núi Bình Sơn và tháp long Hổ nghiêng mình soi ánh mặt nước nên còn được mệnh danh là nắng chiều Liên Đàm
  • Phật Quang Sơn tại nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới – Đại Phật Quang, là Thánh Địa cần đến để tham quan của khách du lịch. Phật Quang Sơn là nơi hội tụ tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà, chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời.
Ăn trưa. Đoàn sẽ đến sân bay Đài Nam đáp chuyến bay trở về Việt Nam trên chuyến bay VJ859 TNN 16:00 - SGN 18:15. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan thú vị


GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 12.990.000 đồng/khách


GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn + Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu.
  • Hành lý xách tay 7kg.
  • Thủ tục xin visa Đài Loan.
  • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn 1 phòng 2 người (sẽ bố trí phòng 3 khách nếu cần thiết).
  • Các bữa ăn theo chương trình + Vé vào cửa tham quan theo chương trình.
  • Xe du lịch máy lạnh đạt chuẩn suốt chương trình.
  • Hướng dẫn viên nói tiếng Việt tại Đài Loan.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm du lịch tối đa đến 210.000.000 VNĐ/khách/vụ.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Hành lý ký gửi: 800.000 đồng/khách/2 lượt (15kg/khách/lượt).
  • Lệ phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam cho khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài.
  • Nước uống rượu bia trong những bữa ăn, chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không.
  • Chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, phí ở phòng đơn và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (8USD/khách/ngày) thanh toán tại nước ngoài.
QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR:
  • Đăng ký trước ngày khởi hành ít nhất 3 tuần.
  • Thanh toán 100% dịch vụ ngay khi đăng ký.
  • Sau khi Quý khách đăng ký công ty tiến hành xuất vé máy bay để đảm báo giá không thay đổi, nhưng vì bất kỳ lý do nào Quý khách không thể tham gia được, chi phí không hoàn lại là 80%.
  • Hủy tour trong vòng 05 ngày trước ngày khởi hành, chi phí không hoàn lại là 100%.
  • Trong trường hợp không đạt visa, công ty sẽ hoàn lại toàn bộ tiền tour sau khi trừ chi phí visa 2.900.000 VND/khách
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
THỦ TỤC HỒ SƠ XIN VISA:
  • Hồ sơ dành cho khách hàng hộ khẩu TPHCM, đã từng đi 3 nước: Hộ chiếu (passport) của Quý khách phải có chữ ký, còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh, 2 tấm hình 4x6 (phông nền trắng), photo công chứng hộ khẩu (nguyên cuốn), CMND, giấy đăng ký kết hôn (nếu có).
  • Hồ sơ yêu cầu thêm nếu đối vối khách hàng không đạt yêu cầu được miễn hồ sơ:
        · Giấy chứng nhận nghỉ hưu (nếu Qúy khách đã nghỉ hưu) + sổ lãnh lương hưu.
        · Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận công việc.
        · Giấy phép kinh doanh + Hoá đơn đóng thuế 3 tháng gần nhất (nếu có kinh doanh buôn bán).
        · Giấy khai sinh thiếu niên dưới 18 tuổi (nếu đi theo) + xác nhận của trường cho phép nghỉ học.
       · Sổ tiết kiệm (giá trị ít nhất 120.000.000 VNĐ), cổ tức, cổ phiếu, tài khoản ngân hàng (giao dịch trong vòng 3 tháng) hoặc tài sản sở hửu nhà, đất (nếu có).


THÔNG TIN CẦN BIẾT:
  • Khi kết thúc tour 1 ngày, Quý khách đã xin visa Đài Loan, vui lòng đem hộ chiếu về công ty để hồi báo với Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc. (Trình báo xong sẽ trả lại khách hàng, đây là quy định của Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc).
  • Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên, đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 70 tuổi đến 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
  • Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu. Hai người lớn được ngủ kèm 1 trẻ em.
  • Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 02 - 03 ngày.
  • Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty và sẽ không được hoàn lại toàn bộ chi phí chuyến đi.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ thu nhận đủ số lượng khách tối thiểu 6 khách người lớn, thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ 6 khách hoặc đã đủ nhưng khách không đạt visa, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách biết, hai bên sẽ thỏa thuận lại chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền sau khi trừ chi phí 2.900.000 VNĐ/khách
(*) Công ty có quyền yêu cầu một số du khách bổ sung hồ sơ công việc, tài chính để công ty xem xét mục đích chuyến đi và tình trạng cư trú tại Việt Nam.
*** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, tàu lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Đặt Tour:

Nhận xét & Bình luận