f

Thư viện hình ảnh

Vientiane - Luang Prabang - Vangvieng

[thoigian]Thời gian: 4n3đ[/thoigian][gio]Khởi hành: trong ct[/gio] [pt]Phương tiện: Vietjet Air[/pt] [ks]Khách sạn: 3 sao[/ks] [gia]Giá: 10.990.000đ[/gia]



LỊCH KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR 1 KHÁCH NGƯỜI LỚN

GIÁ TOUR 1 KHÁCH TRẺ EM (từ 0-dưới 11 tuổi)

10, 31/05/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

14, 28/06/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

12, 26/07/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

16, 30/08/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

20/09/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

11/10/2024

10.990.000 VNĐ

9.800.000 VNĐ

Phụ thu phòng đơn

1.200.000 VNĐ

 

Yêu cầu: Hộ chiếu còn thời hạn trên 06 tháng (Tính tới ngày kết thúc tour)

 

NGÀY 1: SÀI GÒN – VIÊNG CHĂN (-/-/Tối)

13:00: HDV đón Quý khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Viêng Chăn chuyến bay VJ1831, khởi hành lúc 16:00-17:45. Xe và HDV địa phương đón đoàn tại sân bay Wattay, về khách sạn nhận phòng.

19:00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn tự do khám phá khu phố Tây hoặc Chợ đêm tại thủ đô Viêng Chăn.  

 

NGÀY 2: VIÊNG CHĂN – LUANG PRABANG (Sáng/Trưa/Tối)

Đoàn dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến ga tàu cao tốc đi Luang Prabang – kinh đô Phật giáo Thượng Toạ Bộ và là cố đô của đất nước Lào hiền hòa, được thành lập cách đây 700 năm lịch sử (Giờ tàu dự kiến 07:30 – 09:25). Đến nơi, quý khách đi tham quan

v  Khu du lịch Thác Kuang Si – một thác nước đẹp bậc nhất của xứ Thượng Lào, cao 120m với làn nước xanh ngọc bích. Quý khách tự do khám phá khu bảo tồn loài gấu quý hiếm, tắm suối hoặc vui chơi tại khu du lịch.

Ăn cơm trưa tại nhà hàng, với món cá nướng muối, xôi gà bản nướng, thịt heo bản nướng... mang đậm văn hoá ẩm thực Lào. 14:00 nhận phòng khách sạn. 15:00 Đoàn lên xe

v  Viếng chùa Xieng Thong – Một trong những ngôi chùa cổ nhất Luang Prabang.

v  Quý khách đi du thuyền trên sông Mekong, nơi được chọn làm cảnh quay trong bộ phim Mekong ký sự của đài Truyền hình TP.HCM, ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của rừng núi Thượng Lào và ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Mekong.

Dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do tìm hiểu văn hoá và đời sống của người dân địa phương tại khu chợ đêm của người H’mong.

 

NGÀY 3: LUANG PRABANG – VANG VIÊNG  (Sáng/Trưa/Tối)

5:30-6:00: Đi xem Tắc-Bạt – đây là một nét văn hóa đặc trưng của người Lào. Các nhà sư xếp thành một hàng đi qua các phố để nhận đồ người dân dâng lên (Tự túc mua đồ cúng dường tùy tâm).

v  Tham quan & mua sắm đặc sản địa phương ở chợ Sáng Phousi.

Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan:

v               v   Viếng chùa Chomphet trên đỉnh Phousi, ngắm toàn cảnh cố đô Luang Prabang.

v             v  Bảo tàng Quốc gia (Hoàng triều trước đây), nơi trưng bày một số các đồ vật cá nhân của các thành viên trong Hoàng tộc.

Đoàn di chuyển ra Ga tàu cao tốc về Vang Vieng (Giờ tàu dự kiến: 11.48-12.49), một địa điểm du lịch nổi tiếng với những du khách mê thiên nhiên.

Đoàn ăn trưa nhà hàng địa phương.  Tham quan:

v              v Động Nang Pha (Động cô Tiên), nơi thạch nhũ hình thành từ hàng triệu năm trước, mang hình dáng như cô Tiên rất ấn tượng.

v           v  Tự do vui chơi, hoặc tham gia các hoạt động như: chèo thuyền Kayak/thuyền máy dọc sông Nam Song, tắm suối, trải nghệm cảnh đẹp rừng núi thượng Lào bằng khinh khi cầu, zipline, Motorsky… (Chi phí tự túc).

Quý khách nhận phòng khách sạn và dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Tự do tham quan, khám phá chợ đêm hoặc phố Tây tại Văng Viêng.

 

NGÀY 4: VANG VIENG – VIENTIANE (Sáng/Trưa/-)

Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn di chuyển về thủ đô Viêng Chăn theo đường cao tốc. Tham quan

v  Chùa Mẹ Si Mương – ngôi chùa linh thiêng nhất tại Thủ đô Viêng Chăn, nơi dân Lào thường đến để cầu an, cầu phúc và cầu bình yên. Quý khách viếng thăm, dâng lễ Phật và buộc chỉ cổ tay để cầu phước theo truyền thống của người Lào.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. 13:30: Đoàn tiếp tục tham quan:

   v  Tượng đài chiến thắng Patuxay – biểu tượng của thủ đô Viêng Chăn, toạ lạc trên Đại lộ Lanxang (Triệu Voi) và được xây dựng dựa theo kiến trúc của Khải Hoàn Môn ở Pháp, mang đậm nét văn hóa Lào.

v                v  Tháp Thạt Lung là một trong những công trình kiến trúc mang màu sắc đặc trưng nhất mang tính tôn giáo sâu sắc; biểu tượng cho trí tuệ, óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết của người dân Lào.

 v  Tham quan mua sắm Cửa hàng bạc Lào Chintana.

16:00: HDV tiễn đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ 1832 về SGN lúc 18.45-20.45. Kết thúc chuyến đi.

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

v  Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không Vietjet (Xách tay 7kg và 20kg ký gửi).

v  Xe theo lịch trình  và sử dụng xe 16S cố đô Luang Prabang và tuk tuk tại Vang Viêng (Do quy định về phương tiện di chuyển mỗi địa phương).

v  Vé tàu cao tốc khứ hồi VTE- LPB-VA (hạng 2)

v  Khách sạn theo tiêu chuẩn, 02 khách/phòng, lẻ ghép 3.

v  Các bữa ăn theo lịch trình: 06 bữa chính mức $6-7/bữa.  Ăn sáng tại khách sạn.

v  Hướng dẫn viên tiếng Việt theo lịch trình.

v  Vé vào cửa các điểm du lịch 1 lần.

v  Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa: 10,000 USD/vụ.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

v  Visa Lào cho khách quốc tế.

v  Visa tái nhập Việt Nam đối với Việt Kiều và khách quốc tế 50$/lượt (Tương đương 1.300.000 VNĐ)

v  Chi phí cá nhân: điện thoại, đồ uống, giặt là...

v  Phụ thu phòng đơn (nếu có).

v  Tip cho HDV địa phương & lái xe (USD $4khách/ngày – Bắt buộc)

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

v  Trẻ em dưới 2 tuổi: Phụ thu phí sân bay + phí du lịch 1.000.000 VNĐ/bé (cần có hộ chiếu)

v  Trẻ em từ 2 – 10 tuổi (cần có hộ chiếu riêng): 9.800.000Đ/khách, ngủ ghép ba mẹ

v  Trẻ em từ 11 tuổi: 100% giá tour (giường riêng + có phiếu ăn sáng tại khách sạn)

Lưu ý: Tuổi của trẻ em được tính theo ngày tháng trên hộ chiếu.

 

QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN

v  Đặt cọc 5.000.000VND/khách ngay sau khi đăng ký. Còn lại thanh toán trước 10 ngày so với ngày khởi hành.

 

CHÍNH SÁCH HỦY TOUR

v  Phí huỷ tour căn cứ vào thời gian khách huỷ tour so với ngày khởi hành, cụ thể:

v  Hủy tour ngay sau khi đăng ký, đặt cọc và trước 15 ngày so với ngày khởi hành: phạt 5.000.000 VND.

v  Hủy tour từ 10-15 ngày trước ngày khởi hành: Phí phạt = 50% tổng giá tour.

v  Huỷ tour từ 7-10 ngày trước ngày khởi hành: Phí phạt = 70% tổng giá tour.

v  Huỷ trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí phạt = 100% tổng giá tour.

v  Đối với các trường hợp đến muộn, lỡ chuyến bay / giờ khởi hành, Quý khách sẽ không được hoàn lại tiền tour.

 

GHI CHÚ QUAN TRỌNG

v  Công ty du lịch không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách không được xuất, nhập cảnh do phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhận diện, hoặc không hợp tác với hải quan, xuất nhập cảnh tại sân bay khi được yêu cầu.

v  Quý khách đăng ký vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác họ tên của hành khách tham gia tour theo thông tin trên hộ chiếu để mua vé Bay. Vé sẽ xuất ngay tại thời điểm đăng ký. Vé không hoàn, không hủy, không đổi tên; công ty không chịu trách nhiệm khi Quý khách cung cấp sai tên hành khách so với hộ chiếu.

v  Hành khách đã đăng ký nhưng không tham gia tour sẽ không được hoàn tiền cọc trong mọi trường hợp.

v  Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày khởi hành của khách. Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ phí nhiên liệu.

v  Chương trình có thể thay đổi lịch trình thăm quan để phù hợp với điều kiện chuyến bay nhưng các điểm thăm quan vẫn giữ nguyên.

v  Trong một số trường hợp bất khả kháng, quý khách không được vào tham quan các điểm có trong chương trình, công ty có trách nhiệm đổi cho quý khách điểm tham quan khác thay thế.

v  Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi hoàn trong trường hợp chuyến bay thay đổi vì lý do hãng hàng không. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chuyển đổi theo chuyến bay phù hợp do sự sắp xếp của hãng hàng không, mọi chi phí phát sinh (nếu có) theo yêu cầu của khách hàng, thì khách hàng phải tự chi trả. Trường hợp khách hàng không đồng ý với sự sắp xếp của hãng hàng không mà muốn hoàn hủy tour thì công ty du lịch sẽ thu 1 khoản phí dịch vụ tương ứng 10% giá trị tour/khách. Hoặc bảo lưu giá trị tiền để sử dụng cho lần đặt tour tiếp theo.

v  Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.

v  Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi du lịch nếu không có bố hoặc mẹ đi cùng phải có giấy uỷ quyền của Bố mẹ và có xác nhận của công an địa phương nơi cư trú.

v  Trẻ em dưới 14 tuổi bắt buộc mang giấy khai sinh (bản chính hoặc bản sao y) hoặc passport bản chính còn thời hạn trên 6 tháng (tính từ ngày kết thúc tour) phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

v  Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

v  Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, tuy nhiên sẽ được thực hiện đầy đủ trừ khi chính qúy khác yêu cầu hủy bỏ hoặc thay bằng các điểm tham quan khác.


Đặt Tour:

Nhận xét & Bình luận